Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

máy xay sinh tố loại nào tốt nhất

Bạn đang muốn mở cho mình một quán sinh tố, một quán bar hay nhà hàng..tuy nhiên vấn đề trong việc lựa chọn cho mình một chiếc máy xay sinh tố cỡ lớn ưng ý là điều không hề dễ dàng. bữa nay công ty hưng thành của chúng tôi xin giới thiệu với các bạn máy xay sinh tố công Suất lớn OSHIKA 2000 W đã và đang là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng, được các chuyên gia pha chế đánh giá rất cao.

máy xay sinh tố loại nào tốt nhất

Chiếc máy xay sinh tố công suất lớn là máy xay sinh tố cực kỳ mạnh mẽ và uy lực nó cho phép bạn có thể thực hành pha trộn các loại nước uống hảo hạng với số lượng lớn mà không hề làm giảm đi mùi vị của loại sinh tố đó. Khi bạn muốn làm một thứ nước uống nào đó điều đầu tiên bạn cần làm là chọn lựa những loại hoa quả ngon sau đó cho trực tiếp vào máy xay và bạn chỉ cẩn bấm nút thôi toàn bộ sẽ được xay nhuyễn và bạn đã có một chiếc cốc tai ngon tuyệt trần rồi phải không?



máy xay sinh tố loại nào tốt nhất


máy xay sinh tố loại nào tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu cho các bạn Oshika sẽ tự động pha trộn nhẹ nhõm như là một chuyên gia trong việc pha trộn rất nhanh chóng và liên tiếp. Thưởng thức một ly sinh tố nhẹ nhàng và tẩm bổ ngon ráo trọi mà bạn thích. Với chiếc máy xay sinh tố công suất lớn này bạn sẽ không còn phải lo âu và mất nhiều thời kì tới các cửa hàng và quán bar nữa mà giờ đây bạn hoàn toàn có thể thưởng thức nó ngay tại nhà.

máy xay sinh tố loại nào tốt nhất
Việc mở quán sinh tố , quán bar, nhà hàng  giờ đây đối với bạn quá dễ dàng rồi phải không? Bạn không cần phải lo âu khi phải thuê lượng nhân viên nhiều mà giờ đây chỉ cần một mình bạn thôi bạn hoàn toàn có thể kiếm soát thảy cửa hàng của mình một cách dễ dàng nhất.

Sản phẩm 
máy xay sinh tố công suất hiện giờ đã và đang được công ty Hưng Thành nhập về hoàn toàn chính hãng. Bạn có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm tại website: http://bephungthanh.com/chi-tiet-san-pham/90

Như chúng tôi được biết công ty Hưng Thành chuyên cung cấp tất các loại máy đồ dùng gia đình chính hãng và giá rẻ nhất thị trường thành ra bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng ở đây.
Và chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm nhé:


máy xay sinh tố loại nào tốt nhất
-         Mã sản phẩm: HD02
-         Công suất: 2000W công suất cao giúp xay thực phẩm với tốc độ nhanh hơn
-         Nặng: 5 Kg cân nặng chuẩn khi xay máy sẽ không bị rung
-         Cối được làm bằng nhựa ABS chịu được va đập và chịu nhiệt tới 150 độ C có thể đổ trực tiếp nước nóng vào mà không sợ bị bóp méo hay hôi tanh mụi nhựa. Ưu điểm nữa của cối nhựa ABS là nhựa nguyên sinh chưa qua tái chế khi thao tác sẽ nhẹ hơn so với cối thủy tinh nhiều lần, dễ cầm và dễ rửa.


máy xay sinh tố loại nào tốt nhất
-         Lưỡi dao 8 chấu dày và nhiều gấp 2 lần máy xay thông thường vì những máy xay đời cũ chỉ có 4 hoặc 6 lưỡi, và tất nhiên rồi lưỡi dao phải được làm bằng cacbon chuẩn Nhật rồi.
-         Thân máy có cầu chì hay còn gọi là rờ le đảm bảo an toàn cho động cơ hoạt động nhiều giờ đồng hồ
-         Các nút điều chỉnh thiết kế đơn giản thôi nhưng mình nghĩ chỉ cần vậy thôi là đủ rồi vì nếu là cảm ứng giá máy sẽ cao hơn và biết đâu là nhanh hỏng cảm ứng.
-         Điều khiển thì có phím tắt / bật, phím tăng giảm tốc độ Min/max, nút chộn nhồi thực phẩm có luôn.


máy xay sinh tố loại nào tốt nhất
-         Đây là tổng quan về sản phẩm tìm mua một sản phẩm chất lượng là lựa chọn thông minh của hách hàng, còn giới thiệu cho khách hàng sản phẩm tốt là lựa chọn thông minh của Công ty mình. Tiêu chí của bên mình là uy tín – chất lượng. Hãy mua cho mình dòng máy xay tốt nhất, hay thay thế những máy đã cũ kỹ và không hiệu quả.
-         Hãy liên hệ với mình ngay hôm nay để nhận giá tốt nhất nha.
-         Công ty Hưng Thành: 098 137 1707


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét